Lễ ký kết thành công dự án Tu Son Central Market

Ngày 29 tháng 5 năm 2021, lễ ký kết Thỏa Thuận Hợp Tác Chiến Lược giữa Công Ty Cổ Phần Đầy Tư & Kinh Doanh Bất Động Sản Commerce Home (Công ty C-Home), Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Thịnh Phát (Công ty Thịnh Phát) và Công Ty Cổ Phần Tú Sơn (Công ty Tú Sơn) được long trọng khai mạc tại Quận Dương Kinh, Thành phố Hải Phòng.

Tham dự buổi Lễ có: Ông Ngô Văn Thắng – Tổng Giám Đốc của Công ty C-Home; ông Nguyễn Văn Nga – Tổng Giám đốc Công ty Thịnh Phát; ông Trần Viết Hưng – Tổng giám đốc Công ty Tú Sơn và đại diện lãnh đạo các khối khách hàng, các chi nhánh của hai đơn vị.

Theo nội dung 03 bên Thỏa Thuận Hợp Tác Chiến Lược – Phát triển dự án phân phối sản phẩm Tú Sơn Central Market – được các bên tham gia ký kết chéo với nhau – thì các bên đều có định hướng chiến lược và nhiều ý tưởng phát triển tương đồng. Có những thế mạnh có thể hỗ trợ và bổ sung cho nhau nhằm phát triển hoạt động kinh doanh của mình. Việc liên kết, hợp tác giữa các bên sẽ tạo ra những căn Ki Ốt tiềm năng, có khả năng cạnh tranh cao trên thị trường nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng và đối tác nhằm mang lại lợi ích tối ưu cho các bên..
Một số hình ảnh dự án:
Ông Ngô Văn Thắng – TGD C-Home vui mừng chia sẻ mục đích hợp tác chiến lược.
Vui mừng trước sự kiện ký Thỏa Thuận Hợp Tác Chiến Lược giữa ba công ty, Ông Ngô Văn Thắng – TGĐ Công ty C-Home giới thiệu sơ nét về hai đối tác chiến lược. Công Ty C-Home có chỗ đứng rõ rệt trong lĩnh vực đầu tư, phân phối và phát triển các dự án BĐS. Ông mong rằng cuộc hợp tác này sẽ gắn kết các bên và cùng phát triển không chỉ ở dự án Tú Sơn Central Market, mà còn ở nhiều dự án khác. Ông rất tự hào khi C-Home có các đối tác chiến lược như Công Ty Thịnh Phát và Công Ty Tú Sơn để cùng nhau tổng hợp sức mạnh nhằm tạo ra những giá trị mới, những sản phẩm tốt nhất vì lợi ích của tất cả các bên.
Tổng Giám Đốc Ông Nguyễn Văn Nga nhấn mạnh
Ông Nguyễn Văn Nga – TGĐ Công ty Thịnh Phát là đơn vị chuyên về cung cấp nguyên vật liệu xây dựng ở thị trường Hải Phòng cũng như các tỉnh lân cận. Trải qua  một thời gian hình thành và phát triển đến nay, Thịnh Phát đã tạo dựng được nhiều thành công trong mọi lĩnh vực như: nhà thầu thi công xây dựng các công trình, Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản, Đầu tư phát triển Thương Mại và Dịch Vụ, … Sau lễ ký kết  ngày hôm nay, Thịnh Phát sẵn sàng cung cấp cho đối tác chiến lược những căn Ki Ốt đẹp nhất với thiết kế và xây dựng tối ưu nhất.
Ông Trần Viết Hưng – TGĐ Công ty Tú Sơn phát biểu
Ông Trần Viết Hưng – TGĐ Công ty Tú Sơn nhấn mạnh  mục đích ký Thỏa Thuận Hợp Tác Chiến Lược giữa ba công ty để tạo ra một vòng tròn khép kín từ đầu tư, phát triển dự án, xây dựng, cung cấp vật liệu xây dựng và phân phối dự án để giảm giá thành sản phẩm, tăng tốc độ thi công xây dựng nhanh hơn, không chỉ phát triển chợ Tú Sơn trở thành chợ đầu mối mà ông còn có mong muốn đưa huyện Kiến Thụy lên một tầm cao mới, trở thành khu vục du lịch kết hợp với nông nghiệp đầu tiên ở Việt Nam.

CĐT Tú Sơn – Trần Viết Hưng trao hoa chúc mừng cho 03 bên đã hoàn tất việc ký kết.

 

Để tìm hiểu dự án vui lòng liên hệ nhà phân phối: Ms Hiền (C-Home): 0363.603.082

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *