HOÀNG HUY COMMERCE – SẮP RA MẮT TÒA LOTUS

Tiến độ Hoàng Huy Commerce tháng 5 năm 2022.

Chung cư cao cấp Hoàng Huy Commerce là dự án căn hộ được chủ đầu tư triển khai tại đường Võ Nguyên Giáp, Thành phố Hải Phòng.

Vậy tiến độ dự án Hoàng Huy Commerce hiện tại ra sao? Đã ký HDMB chưa? Bao lâu nữa sẽ được bàn giao?

Theo cập nhật mới nhất, những hình ảnh C Home ghi nhận lại thì dự án đã làm xong móng và hầm, đã xây xong tầng 2 của tòa TTTM và đang gấp rút triển khai tầng 3 TTTM và các căn hộ cao cấp của tòa.

Mặc dù đại dịch Covid – 19 đã đem đến biết bao khó khăn cho CDT nhưng không vì thế mà làm ảnh hưởng đến tiến độ thi công của dự án. Dự kiến tổng thể dự án sẽ được bàn giao trong Quý II/2022.

Hình ảnh được ghi nhận vào ngày 17/05/2022

Kể từ ngày 21 tháng 05 năm 2022 đến ngày 15 tháng 12 năm 2022, khi khách hàng mua căn hộ của tòa Tulip và tòa Camelia Hoàng Huy Commerce, Quý khách hàng sẽ được chiết khấu 13% vào tổng giá trị hợp đồng (Chính sách không vay) và được tặng gói nội thất lên đến 300 triệu đồng (Chính sách vay).

Chính sách bán hàng tòa Tulip và tòa Camelia

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không chọn ngay cho mình một căn hộ vừa ý với mức giá tốt nhất cùng những ưu đãi hấp dẫn nhất!!!

Để mang lại cho quý khách hàng câu trả lời thỏa đáng, giải đáp những quan tâm và thắc mắc của khách hàng, C Home sẽ cập nhật và chia sẻ đến quý khách hàng những thông tin và hình ảnh mới nhất của dự án.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *