C HOME – DỊCH VỤ THIẾT KẾ – THI CÔNG NỘI THẤT

XƯỞNG SẢN XUẤT VÀ THI CÔNG NỘI THẤT CHẤT LƯỢNG

Xưởng sản xuất nội là nơi cung cấp các sản phẩm nội thất dưới nhiều hình dáng, chất liệu khác nhau với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, nhằm đảm bảo quá trình sản xuất diễn ra một cách trôi chảy và an toàn nhất.

 

THIẾT KẾ TINH TẾ VÀ PHÙ HỢP VỚI NHU CẦU KHÁCH HÀNG

Tùy vào nhu cầu của gia chủ, các kỹ sư sẽ giúp bạn lựa chọn nội thất và thiết kế sao cho phù hợp với phong cách và nhu cầu của bạn.

Nhiều gia chủ thích phong cách cổ điển, sang trong, lại có gia chủ thích phong cách hiện đại, tiết kiệm chi phí, … Chính vì vậy C Home có đầy đủ cách phong cách, đáp ứng được yêu cầu của tất cả Quý Khách hàng.

 

 

ĐỘI NGŨ TƯ VẤN TẬN TÌNH

Với đội ngũ tư vấn thiết kế nội thất C Home vừa giúp gia chủ tiết kiệm chi phí lựa chọn đồ nội thất, vừa giúp gia chủ không tốn quá nhiều công sức để tự lên bản ý tưởng thiết kế nội thất cho căn nhà của mình.

Tiết kiệm chi phí: gia chủ sẽ không phải suy nghĩ, dành nhiều thời gian về lựa chọn màu sắc, kích thước phù hợp với căn nhà của mình nữa. Điều này giúp họ dành ra được khoản thời gian khá lớn cho việc khác. Không chỉ có vậy, nếu gia chủ chọn sai đồ nội thất thì bạn sẽ phải mất thời gian chọn lựa lại và thay thế chúng.

BÁO GIÁ CHI TIẾT TỪNG HẠNG MỤC

Dưới đây là một bản báo giá cơ bản để giá chủ có thể tham khảo:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *