Hạ tầng đô thị Hải Phòng đang phát triển một cách chóng mặt trong những năm gần đây, xu hướng lựa chọn các tòa cao ốc, chung cư cũng đang được đông đảo người dân lựa chọn. Điều này cũng khiến ngành dịch vụ Bất động sản phát triển mạnh mẽ để bắt kịp xu hướng của khách hàng. Chính vì vậy, C Home đã lập ra thương hiệu C Home Leasing, chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê.

ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA GIÀU KINH NGHIỆM

  • Tìm kiếm khách hàng đang có nhu cầu thuê căn hộ thông qua hình thức tiếp thị và quảng cáo phù hợp.
  • Kiểm tra căn hộ định kỳ và lập báo cáo thu chi hàng tháng.
  • Tư vấn đầu tư cơ sở vật chất để tăng lợi nhuận cho thuê căn hộ.

QUẢN LÝ VÀ CHĂM SÓC KHÁCH

Quản lý và chăm sóc khách thuê là hoạt động duy trì và tương tác sự hài lòng của khách hàng trong suốt quá trình sinh sống tại căn hộ mình thuê. Trong quá trình sinh sống của khách hàng thường phát sinh các vấn đề trong cuộc sống đối với căn hộ như: hỏng các trang thiết bị điện, nước, nhà bị ngấm dột, có côn trùng gây hại xâm nhập vào cuộc sống, hay tiếng ồn bên cạnh vào thời gian không phù hợp, các vấn đề thủ tục hành chính khác… Tất cả các vấn đề đó cần sự giải quyết và tương tác giúp khách hàng tháo gỡ để trở về nhanh nhất với cuộc sống hằng ngày.

– Vấn đề về kỹ thuật ngôi nhà:

Đối với các vấn đề kỹ thuật của căn hộ sẽ liên quan đến bao gồm:

  • Hệ thống điện nước, phòng cháy chữa cháy của căn hộ ổn định.
  • Các thiết bị như tivi, điều hòa, điều khiển, bếp và các thiết bị điện khác vẫn hoạt động bình thường.
  • Tường, trần, sàn và các đồ nội thất không bị trầy, xước hoặc hỏng hóc…
  • Các cửa, ổ khóa vẫn hoạt động tốt.

– Vấn đề về không gian sống và tiện ích:

Nhiều người nước ngoài sống và làm việc tại Việt Nam sẽ gặp những khó khăn trở ngại riêng so với người bản xứ. Một trong những khó khăn ban đầu là làm quen với môi trường sống tại khu vực đó. Trong thời gian đầu họ có thể rất cần sự trợ giúp của người quản lý và chăm sóc như các lời khuyên, chỉ dẫn một số các dịch vụ tiện ích lân cận như: Siêu thị, Nhà hàng, Quán ăn, Hồ bơi, Công viên, phòng tập GYM,…  các phương tiện giao thông cho việc đi lạị và các dịch vụ đặc thù mà khách hàng tìm kiếm.

Quản lý và chăm sóc khách thuê cần sự tỷ mỉ và chi tiết để hỗ trợ người thuê nhà trong giai đoạn đầu, cũng như giải quyết những vấn đề phát sinh trong suốt quá trình sinh sống. Đây là một hoạt động có tính quy trình và tại C Home Leasing chúng tôi luôn phát triển để hoàn thiện quy trình đó nhằm đáp ứng sự hài lòng của khách hàng.

VẬN HÀNH VÀ BẢO TRÌ BẤT ĐỘNG SẢN

  • Bảo trì hàng tháng: Kiểm tra hệ thống thông khí, các trang thiết bị điện và hệ thống phòng cháy chữa cháy. Kiểm tra tình trạng côn trùng và tiêu diệt nếu có và vệ sinh lồng máy giặt, máy sấy…
  • Bảo trì theo mùa: Kiểm tra hệ thống chống nóng và làm mát mùa hè, kiểm tra hệ thống thoát nước vào mùa mưa và tỉa các cây cối rậm rạp có khả năng tác động xấu vào căn hộ
  • Bảo trì theo năm: Kiểm tra và xử lý các kẽ hở, vết nứt và thông, hút bể phốt, làm sạch bộ lọc của điều hòa và bình nóng lạnh, bình trữ nước để loại bỏ cặn bẩn…

Nếu bạn vẫn còn nhiều vướng mắc trong quá trình phát triển dịch vụ, cần sự hỗ trợ từ một đơn vị uy tín, giàu kinh nghiệm cho thuê & quản lý dịch vụ cho thuê hãy liên hệ ngay với chúng tôi. C Home Leasing luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn.